Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Nissan ra mắt mẫu sedan Teana tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013

Trong buổi lễ khai mạc triển lãm,  Nissan Việt Nam đã thông báo lễ ra mắt chính thức Nissan Teana hoàn toàn mới, chiếc sedan sang trọng nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Nội thất của xe được trang hoàng bởi những thiết bị chất lượng hàng đầu, ghế da mềm mại màu sáng, tựa tay như ghế sofa, các chi tiết nội thất ốp vân gỗ tạo sự thư thái tối đa cho người lái và hành khách. Thiết kế ngoại thất có phần thể thao hơn với những đường gân nổi lượn uốn khúc bên hông hai thân xe, đèn lái và đèn sau tinh tế góc cạnh, hiện đại hơn thế hệ trước.

Nissan Teana sẽ có hai sự lựa chọn động cơ là I4 DOHC dung tích 2,5 lít công suất 180 mã lực và V6 DOHC dung tích 3,5 lít, cho công suất tối đa 270 mã lực, kết hợp cùng hộp số vô cấp X-Tronic/X-tronic- CTV. Cũng như nhiều xe thế hệ mới khác, Nissan Teana cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh (BA), hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), hệ thống kiểm soát độ bám đường TCS, túi khí.

Những phiên bản Juke do Nissan Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Anh quốc có hai lựa chọn động cơ cùng dung tích 1.6L. Phiên bàn sử dụng hộp số  CVT, Nissan chỉ sử dụng động cơ I4 DOHC, phun nhiên liệu đa điểm, cho công suất tối đa 117 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm. Bản còn lại dùng động cơ I4 1.6L DOHC, phun nhiên liệu trực tiếp, có tăng áp và hệ thống làm mát khí nạp, cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

Mẫu xe còn lại của Nissan tham dự triển lãm năm nay là Nissan Sunny, mẫu xe được lắp ráp tại nhà máy Nissan đặt tại Đà Nẵng. Ngoài ra tại triển lãm lần này Nissan đã trang bị thêm cho mẫu xe này gói thể thao Nismo giúp chiếc Sunny trong phần thể thao hơn. Chiếc xe sử dụng động cơ xăng DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5 lít, công suất 99 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.000 vòng/phút, với hệ dẫn động cầu trước, số tay 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Dù nằm khá khuất trong cùng bên phải tính từ cửa A2 của triển lãm, nhưng gian hàng của Nissan thu hút được khá đông khách tham quan. Ngoài việc được chiêm ngưỡng các mẫu xe, khách tham quan còn được tặng những món quà thú vị từ hãng xe Nhật Bản.

Linh Trần

Ảnh:Viên Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét